Lunes, Enero 3, 2011

LEAVING YESTERDAY BEHIND

Makailang bese na rin akong natanong ng ganito: Kung may gusto kang baguhin sa buhay mo ano ang mga ito? at di lang jan natatapos ang tanong na yan, may kadugtong pa yang Bakit? Kaya nga daw may pambura ang lapis. Pero naniniwala lang ako sa kasabihang yan nung kakisigan ko at ngayon nagkaisip na ako parang baluktot ang tingin ko sa pangangatwiran iyan. kasi kahit pilit mo mang burahin ang mga pagkakamali ay tiyak magiiwan pa rin to ng bakas ng pagkakamali.

Ang nasa itaas ay sadyang simpleng pamagat lamang ng isang awitin pero kung ating pag-isipan ng mejo mababaw ay may kurot sa ating pagkatao. Ang kahapon ay kahapon. At kung meron mang mali, di magandang pangyayari at maling desisyon hayaan ko nalang yun na andoon sa kahapon at di na uungkatin pang muli at mamuhay sa kung ano ang meron sa kasalukuyan. Magsilbing aral nalang ito para sa akin at isiping ito ang maaring maghubog sa akin bilang ako sa kinabukasan.

0 MGA MAARING LUMIGAYA:

Mag-post ng isang Komento