Martes, Marso 11, 2014

Dear Jennylyn Mercado

Dear Jennylyn Mercado,

Magandang araw sa 'yo. Ang hangad ko, sana'y nakatulog ka nang maayos kagabi. Ako kasi, hindi. Gusto ko pa sanang habaan pa yung tulog ko kaso nabulabog ng mga naglalandiang pusa sa bubungan. Badtrip nga nang magising ako, gusto ko pang malaman  ang mga maaring mangyari sa pagdalaw mo sa aking panaginip. Di ko alam kung ano ang sisisihin ko; ang paglalandian ng mga pusa o yung pambibitin mo? Bakit ka ganyan? Pumasok ka sa panaginip ko nang walang abiso. Napaghandaan ko man lang sana. Tapos nawala ka rin kaagad.

Di ko kasi talaga naiintindihan yung nangyari eh – inakit mo ba ako upang magupitan ang buhok ko o ginupitan mo ang buhok ko upang akitin ako? Pero mas pabor ako sa pangalawa. Habang ginugupitan mo kasi ako ay nakadikit (hindi dumikit, nakadikit) ang iyong dibdib sa aking mukha. Ang malinaw lang sa akin ay ang isang manipis at kapirasong telang tanging bumabalot sa 'yong dibdib. Pero hindi malinaw kung magaspang o makinis yung balat sa bahaging iyon ng iyong katawan. Di ko rin masabi kung maputi ang aking nakita. Napapikit kasi ako sa kiliti nang hinawakan mo yung bandang batok ko. At ang isa ko pang natitiyak, malambot yung sinandalan ng aking mukha. Pero sadyang hindi lang ako marupok sa panaginip. Maaaring nasa isipan ko habang natutulog ako ang Fire Prevention Month.
















Nabitin,
Joey

PS: Sa susunod na dumalaw ka maari bang isama mo si Ana Capri? Maraming salamat.


Bitin ang aking isinulat di ba? Ganyan din ang aking pakiramdam nang magising ako eh. Bale damay-damay na.

2 komento:

  1. bitin nga :) kamusta naman daw si rhodora?

    TumugonBurahin
  2. susunod si luis manzano ang kasama niya! hahah .. tek sila pa ba? o sila pa ni patrick garcia? lol

    TumugonBurahin